హైదరాబాద్: రెండు వారాలకు పైగా తరువాత కూడా, ఓవర్హెడ్ కమ్యూనికేషన్ కేబుళ్లను తొలగించడం వల్ల నగరంలోని నివాసితులు ఇంటర్నెట్ సేవలను దెబ్బతీస్తున్నారు.కొండపూర్, కుకట్పల్లి, ఉప్పల్, మరియు లక్డికాపుల్ వంటి ప్రాంతాలలో బ్రాడ్బ్యాండ్ వినియోగదారులు గత 7 నుండి 15 రోజులుగా వారి కనెక్షన్లు తగ్గాయని నివేదించారు. వారి ఇంటర్నెట్ ప్రొవైడర్లతో సేవా అభ్యర్థనలను పదేపదే పెంచినప్పటికీ, చాలామంది సమస్య పరిష్కరించబడలేదని ఫిర్యాదు చేశారు.బోడప్పల్ లో ప్రభావం చాలా తీవ్రంగా ఉంది, ఇక్కడ నివాసితులు 18 రోజులు ఇంటర్నెట్ సదుపాయం లేకుండా మిగిలిపోయారు. “ఆగస్టు 19 నుండి నాకు కనెక్టివిటీ లేదు. మా ఇంటర్నెట్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్ (ISP) విద్యుత్ విభాగాన్ని నిందించాలని చెబుతూనే ఉంది, మరియు సహనం కలిగి ఉండమని మమ్మల్ని అభ్యర్థిస్తుంది. ప్రతి ఉదయం, రాత్రి 9 గంటలకు కనెక్షన్ పునరుద్ధరించబడుతుందని వారు చెప్పారు. కానీ ఏమీ జరగదు. కస్టమర్ కేర్ హెల్ప్లైన్కు ఎవరైనా సమాధానం ఇవ్వరు లేదా చాట్బాట్ పనిచేయదు. దీని పైన, వారు మొత్తం నెలలో నాకు ఒక బిల్లు పంపారు “అని బోడప్పల్ నివాసి విక్టర్ బాబు చెప్పారు.ISP లు తమ ఫిర్యాదులను నమోదు చేయడంలో కూడా విఫలమవుతున్నాయని వినియోగదారులు ఆరోపించారు. “మా మొత్తం కమ్యూనిటీకి బ్రాడ్బ్యాండ్ సేవ లేదు. నేను 30 నిమిషాలు కస్టమర్ కేర్తో పిలుపునిచ్చాను, కాని వారు నా ఫిర్యాదును లాగిన్ చేయడానికి నిరాకరించారు” అని కొండపూర్ నివాసి అశుతోష్ X లో పోస్ట్ చేశారు.రిమోట్ వర్క్, ఆన్లైన్ విద్య మరియు డిజిటల్ లావాదేవీల కోసం హై-స్పీడ్ బ్రాడ్బ్యాండ్ను బట్టి చాలా మంది ఉండటంతో, అంతరాయం పెద్ద అంతరాయాలకు కారణమైంది. పునరుద్ధరణ కోసం స్పష్టమైన సమయపాలనను అందించడంలో ISP లు విఫలమయ్యాయని చందాదారులు ఫిర్యాదు చేశారు. ఇంటి నుండి పనిచేసే నిపుణులు వారు మొబైల్ డేటాపై ఆధారపడాలని చెప్పారు, ఇది నమ్మదగనిది మరియు ఖరీదైనది. పెద్ద ఎత్తున సేవా అంతరాయాలను నిర్వహించడానికి ISP అసమర్థంగా ఉందని చాలా మంది వినియోగదారులు వ్యక్తం చేశారు, ప్రత్యేకించి నగరం అంతటా బహుళ ప్రాంతాల నుండి ఫిర్యాదులు పోస్తున్నప్పుడు.నిరాశపరిచిన కస్టమర్లు కొనసాగుతున్న బ్రాడ్బ్యాండ్ అంతరాయాన్ని సరిగా నిర్వహించడానికి నగరంలోని ప్రముఖ ISP లలో ఒకదాన్ని పిలుస్తున్నారు. పునరుద్ధరణ యొక్క అంచనా సమయం (ETR) ప్రతిరోజూ మారుతూనే ఉందని చందాదారులు అంటున్నారు, సేవలు ఎప్పుడు తిరిగి ప్రారంభమవుతాయనే దానిపై వారికి స్పష్టత లేకుండా ఉంటుంది. విషయాలను మరింత దిగజార్చడానికి, కస్టమర్ల మద్దతు స్పందించబడలేదు, కాల్స్ మరియు సేవా టిక్కెట్లకు సమాధానం ఇవ్వబడలేదు.“ఇది ఆమోదయోగ్యం కాదు. హైదరాబాద్లో ఎటువంటి నోటీసు లేకుండా ఇంటర్నెట్ కేబుల్స్ కత్తిరించబడుతున్నాయి. ఇంటి నుండి పనిచేసే వ్యక్తులు సమావేశాలను దాటవేయడానికి మరియు పని గడువులను కోల్పోతారు. అటువంటి కార్యకలాపాలను ప్రారంభించడానికి ముందు, అధికారులు మొదట ప్రజలపై ప్రభావాన్ని అంచనా వేయాలి మరియు వారి చర్యలను దశల్లో అమలు చేయాలి. ఇంటర్నెట్ ఇప్పుడు లైఫ్లైన్, ఇకపై విలాసవంతమైనది కాదు “అని బాధిత వినియోగదారు బి సైరామ్ అన్నారు.నగరంలోని ఒక ప్రముఖ ISP ఈ సమస్యను కస్టోఎంఆర్లకు సందేశంలో అంగీకరించింది. “సిటీవైడ్ ఇంటర్నెట్ సేవలు ప్రభావితమయ్యాయి, కనెక్టివిటీని త్వరగా పునరుద్ధరించడానికి మేము విద్యుత్ విభాగంతో సమన్వయం చేస్తున్నాము. ఆన్-గ్రౌండ్ సవాళ్ళ కారణంగా మీ సమస్యను పరిష్కరించడానికి మేము than హించిన దానికంటే ఎక్కువ సమయం పట్టిందని మేము చింతిస్తున్నాము” అని ACT ఫైబర్నెట్ తన వినియోగదారులకు ఒక సందేశంలో తెలిపింది.
























